Skip to main content

บริการลูกค้าสัมพันธ์

บริการตอบรับสายลูกค้าที่โทรเข้ามาหาข้อมูล
ขอความช่วยเหลือ รับแจ้งปัญหา รับคำสั่งซื้อ
รับเรื่องร้องเรียน และให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เป็นต้น

บริการโทรออกเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ
เช่น โทรติดตามผลลูกค้า สอบถามความพึงพอใจ เป็นต้น

บริการเสริมหลังบ้าน เช่น บันทึกข้อมูลลูกค้า
อัพเดทฐานข้อมูล หรือประมวลผลข้อมูลจาก
แบบฟอร์ม หรือเอกสาร เป็นต้น

รองรับการติดต่อผ่านช่องทางอื่นนอกจาก
โทรศัพท์ เช่น แชท ( LINE  Chat /
Messenger / LINE  / OA)
Email , Social Media , Chatbot เป็นต้น

ติดตั้งระบบโทรศัทพ์ (PBX / Cloud Call Center) ระบบบันทึกเสียง / รายงานการสนทนา / ระบบ CRM Dashboard เป็นต้น

ติดต่อสอบถาม

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการกรุณากรอกข้อมูลที่สำคัญตามแบบฟอร์ม
และทางเราจะตอบกลับท่านโดยเร็วที่สุด

การยินยอม