บริการตอบรับสายลูกค้าที่โทรเข้ามาหาข้อมูล
ขอความช่วยเหลือ รับแจ้งปัญหา รับคำสั่งซื้อ
รับเรื่องร้องเรียน และให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เป็นต้น
บริการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Service
Inbound Call Services
การรับสายเข้า
Outbound Call Services
การโทรออก
บริการโทรออกเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ
เช่น โทรติดตามผลลูกค้า สอบถามความพึงพอใจ เป็นต้น
Back Office Support
การสนับสนุนด้านงานหลังบ้าน
บริการเสริมหลังบ้าน เช่น บันทึกข้อมูลลูกค้า
อัพเดทฐานข้อมูล หรือประมวลผลข้อมูลจาก
แบบฟอร์ม หรือเอกสาร เป็นต้น
Digital Contact Center
ศูนย์ติดต่อดิจิทัล
รองรับการติดต่อผ่านช่องทางอื่นนอกจาก
โทรศัพท์ เช่น แชท ( LINE Chat /
Messenger / LINE / OA)
Email , Social Media , Chatbot เป็นต้น
บริการจัดการระบบและรายงาน
ติดตั้งระบบโทรศัทพ์ (PBX / Cloud Call Center) ระบบบันทึกเสียง / รายงานการสนทนา / ระบบ CRM Dashboard เป็นต้น
ติดต่อสอบถาม
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการกรุณากรอกข้อมูลที่สำคัญตามแบบฟอร์ม
และทางเราจะตอบกลับท่านโดยเร็วที่สุด
